ผู้ชายอาจลังเลที่จะพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ แต่ปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศเป็นหัวข้อสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผู้ชายเกือบ 30 ล้านคน ชีวิตทางเพศที่น่าพึงพอใจเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยรวม ลองมาเจาะลึกในเรื่องนี้และดูว่าเราสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้หรือไม่

สมรรถภาพทางเพศคืออะไร? มันเกิดจากอะไร? คุณสามารถใช้มาตรการอะไรเพื่อป้องกันสถานการณ์นี้? ฮอร์โมนเพศชายมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่? ตัวเลือกการรักษามีอะไรบ้าง?  หากคุณไม่ต้องการหาวิธีฉี่ด้วยไม้ตอนเช้าอีกต่อไปโปรดอ่านต่อคุณอาจพบปัญหาอื่น ๆ

about:blankAdd title

ผู้ชายอาจลังเลที่จะพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ แต่ปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศเป็นหัวข้อสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผู้ชายเกือบ 30 ล้านคน ชีวิตทางเพศที่น่าพึงพอใจเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยรวม ลองมาเจาะลึกในเรื่องนี้และดูว่าเราสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้หรือไม่

สมรรถภาพทางเพศหมายถึงการไม่สามารถรักษาการแข็งตัวให้เพียงพอสำหรับการมีเพศสัมพันธ์   ดังนั้นจึงอาจส่งผลกระทบต่อผู้คนมากขึ้นแทนที่จะรับทราบ ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยคือเมื่ออายุมากขึ้นปัญหาก็เป็นเรื่องปกติ อย่าสับสนระหว่างเรื่องธรรมดากับเรื่องธรรมดาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศไม่เคยถือเป็นเรื่องปกติ  ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่คุณควรคาดหวังว่าจะสามารถมีความสุขกับชีวิตทางเพศที่น่าพึงพอใจได้

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือ ED มีหลายประเภท (ก่อนหน้านี้เรียกว่าความอ่อนแอ แต่ฉันเกลียดคำนี้และไม่เคยใช้เลย) สำหรับผู้ชายทุกวัยมักมีปัญหาเกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปในช่วงที่มีปัญหาความเครียดหรือความสัมพันธ์หรือเมื่อพวกเขาเหนื่อยมาก บางคนมักมีปัญหาในการแข็งตัวของอวัยวะเพศและบางคนมีปัญหาในการดูแลรักษาเมื่อทำเสร็จแล้ว สำหรับบางคนอาจรู้สึกเจ็บหรืองอเมื่อมีการแข็งตัว ดังนั้นหากสิ่งที่เกิดขึ้นมักก่อให้เกิดปัญหากับคุณหรือคู่ของคุณอาจถึงเวลาที่ต้องใช้มาตรการบางอย่าง  

สาเหตุของ ED และปัญหาที่เกี่ยวข้อง

ED มักเป็นอาการของโรคประจำตัวอื่น ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่เพิกเฉยต่อโรคนี้ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สนใจปัญหาเกี่ยวกับหัวใจหรือหลอดเลือด แต่เมื่อกระดูกได้รับผลกระทบพวกเขาจะไปพบแพทย์ทันที นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะสำหรับผู้ชายหลายคนปัญหา ED เป็นสัญญาณแรกของโรคหลอดเลือดตีบหรือภาวะหลอดเลือดอุดตัน ไม่เหมือนกับสถานการณ์ต่อไปนี้การแข็งตัวนี้เป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง สำหรับหลอดเลือดแดงที่นำไปสู่อวัยวะเพศชายนี่อาจเป็นเพียงปัญหาที่ยุ่งยากแต่อาจเป็นปัญหาที่คุกคามถึงชีวิตกับหลอดเลือดแดงที่นำไปสู่หัวใจและสมองได้ นี่คือสาเหตุที่ผู้ชายหลายคนที่มีภาวะ ED ต้องไปพบแพทย์โรคหัวใจ โรคเบาหวานเป็นอีกปัจจัยพื้นฐานที่ควรพิจารณา การควบคุมเบาหวานไม่ดีสามารถทำลายเส้นประสาทที่กระตุ้นการแข็งตัวได้ แนวทางของเราใช้วิธีการเฉพาะบุคคลในการรักษาปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศและจะพูดถึงอาการประวัติทางการแพทย์และเป้าหมายของคุณก่อนที่จะตัดสินใจเลือกแผนการรักษา  

การป้องกัน

มีสาเหตุทั่วไปอื่น ๆ ของ ED การผ่าตัดประเภทต่างๆเช่นการผ่าตัดต่อมลูกหมากหลังหรือกระดูกเชิงกรานอาจทำให้เกิด ED ยาสามัญหลายชนิดอาจทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน ยาลดความดันโลหิตยาช่วยนอนหลับและยาซึมเศร้าเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกันมากที่สุด แต่ยังมีโรคอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าปรับยาโดยไม่ได้คุยกับแพทย์ การสูบบุหรี่โรคอ้วนการดื่มหนักการใช้กัญชาหรือยาผิดกฎหมายอื่น ๆ ก็เป็นสาเหตุที่พบบ่อยเช่นกัน พยายามอย่าหลงระเริงกับสิ่งเหล่านี้มากเกินไป …

วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกัน ED คืออะไร?  

รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี กินอาหารที่ดี ใช้งานอยู่เสมอ อย่าสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่พอเหมาะ รักษาโรคความดันโลหิตสูงเบาหวานและโรคหัวใจ / หลอดเลือดอย่างแข็งขัน พบแพทย์สม่ำเสมอ.

ฮอร์โมนเพศชายมีส่วนร่วมใน ED หรือไม่?

มีปฏิสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างฮอร์โมนเพศชายต่ำและปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ แม้ว่าการเพิ่มระดับ T ของคุณ (กล่าวถึงเพิ่มเติมในบล็อกโพสต์อื่น) อาจไม่สามารถแก้ปัญหา ED ของคุณได้หากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เช่นกันเราอาจอยู่ในการต่อสู้ที่แพ้ ในการประเมิน ED เรามักจะประเมินผู้ป่วยว่ามีอาการ T ต่ำเช่นความใคร่และความเมื่อยล้าลดลง

ตัวเลือกการรักษามีอะไรบ้าง?

การปฏิบัติตามบรรทัดแรกสำหรับเกือบทุกคนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราได้พิจารณาและปรับพารามิเตอร์ข้างต้นให้เหมาะสมแล้ว ผู้ป่วยบางรายเป็นผู้เข้ารับการบำบัดทางเพศและบางครั้งปัญหาสามารถแก้ไขได้โดยไม่ต้องรับการรักษาเพิ่มเติม เมื่อทำเสร็จแล้วเรามักจะเริ่มต้นด้วยการทดลองใช้ยาเช่นไวอากร้าหรือเซียลิส เราพิจารณาปริมาณและตารางเวลาที่แตกต่างกันสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย สำหรับผู้ป่วยบางรายเช่นผู้ที่รับประทานไนเตรตเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจยาเหล่านี้ไม่สามารถทำได้ โดยทั่วไปยา ED มักได้รับการยอมรับและมีประสิทธิผลดี แต่ผลข้างเคียงที่พบบ่อย ได้แก่ อาการปวดหัวคัดจมูกและการเปลี่ยนแปลงการมองเห็นที่เป็นไปได้ หากคุณไม่สามารถซื้อยาเหล่านี้ได้เรามีวิธีที่จะช่วยคุณได้

หากยาไม่สำเร็จตามที่คุณต้องการมีทางเลือกอื่นในการรักษา ฉันคุ้นเคยกับการฉีดยาเข้าที่อวัยวะเพศโดยตรง (ปากใหญ่) ซึ่งได้ผลดีมากและทนได้ดี ในความเป็นจริงมียาเม็ดเล็ก ๆ วางอยู่ในท่อปัสสาวะซึ่งให้ยาคล้ายกับยาฉีด แต่หลีกเลี่ยงไม้เข็ม (จะดีกว่าถ้าวางยาไว้ที่หางของนกหัวขวานนี่เป็นความต้องการของคุณ) มีอันใหม่ . วิธีการรักษาสามารถให้คลื่นกระแทกไปที่เนื้อเยื่ออวัยวะเพศ สิ่งนี้ฟังดูเหมือนเป็นทางเลือกที่แปลก แต่เมื่อเนื้อเยื่อได้รับการเยียวยาเลือดก็จะดีขึ้นดังนั้นการแข็งตัวอาจดีขึ้น “คลื่นกระแทก” ที่อวัยวะเพศฟังดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วมันง่ายมากที่จะยอมรับ แม้ว่า Austin Powers จะเป็นคนตลก

หากปัญหาร้ายแรงมากและไม่ได้ผลข้างต้นก็สามารถทำการผ่าตัดเพื่อฝังอุปกรณ์อวัยวะเพศชายที่สามารถใช้ในการแข็งตัวได้ การผ่าตัดแบบนี้มักจะเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่ก็เป็นวิธีที่ได้ผลดีและผู้ชายหลายคนก็รู้สึกขอบคุณ

ความเจ็บปวดจากการแข็งตัวหรือการงอของอวัยวะเพศอาจบ่งบอกถึงปัญหาที่เรียกว่าโรค Peyronie ที่ต้องได้รับการแก้ไข การหลั่งเร็วเป็นอีกหัวข้อหนึ่งที่รบกวนเช่นเดียวกับ ED และเราสามารถช่วยได้เช่นกัน

ดังนั้นหากคุณพบปัญหาใด ๆ ข้างต้นเราขอให้คุณขอความช่วยเหลือ สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่มีหลายทางเลือกและสำหรับผู้ชายบางคนการขอความช่วยเหลืออาจนำไปสู่การวินิจฉัยโรคและช่วยชีวิตคุณได้ เดิมทีฉันต้องการให้บทความนี้ผ่อนคลายและมีอารมณ์ขัน แต่ ED มักไม่อยู่ในสองวิธีนี้ อาจทำให้เกิดความเครียดและความวิตกกังวลอย่างมากในชีวิตของคน ๆ หนึ่ง ฉันร้องไห้กับผู้ป่วยในห้องทำงานเพราะปัญหาคุกคามชีวิตแต่งงานและครอบครัวของเขา โปรดอย่าร้องขอความช่วยเหลืออย่างน่าอายเกินไป แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดตลก แต่ที่ Midtown Urology นี่เป็นหัวข้อที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากและจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อปรับปรุงการแข็งตัวของอวัยวะเพศสุขภาพและชีวิต

เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแทนที่คำแนะนำทางการแพทย์การวินิจฉัยหรือการรักษาระดับมืออาชีพ หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์ของคุณโปรดปรึกษาแพทย์หรือผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอื่น ๆ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca