ในชีวิตมีการคว้าโอกาสและพลาดโอกาส เช่นเดียวกับสุขภาพของผู้ชาย วิธีสร้างผู้ชายโดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่เผชิญกับการรักษาพยาบาลเว้นแต่พวกเขาจะเผชิญกับภัยคุกคามหรือความเจ็บปวด การสำรวจล่าสุดโดยคลีฟแลนด์คลินิกเกือบสรุปประเด็นนี้ได้ว่าผู้ชายมากกว่า60%ละเลยที่จะไปพบแพทย์แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ตาม และมากกว่าครึ่งผู้ชายชอบรักษาสุขภาพและใส่ใจตัวเอง เป็นผลให้การดูแลของพวกเขาคือการใช้ยาป้องกันและปฏิกิริยาซึ่งไม่สามารถรับประกันสุขภาพของผู้คนได้

แทรก

การเปิดตัวไวอากร้าเมื่อยี่สิบปีก่อนสร้างโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนในการล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาในห้องทำงานของแพทย์เพื่อดูแลและนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาเข้ามาและกักตุน จากนั้นเราได้เรียนรู้ว่าหย่อนสมรรถภาพทางเพศเป็นbiomarkerของสุขภาพของหัวใจ ตอนนี้ผู้ชายที่มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้รับการตรวจ (และรับการรักษา!) เป็นประจำเพื่อตรวจสอบความเสี่ยงต่อสุขภาพจากการเผาผลาญเช่นคอเลสเตอรอลสูงเบาหวานโรคอ้วนและการสูบบุหรี่คอเลสเตอรอลสูงโรคเบาหวานโรคอ้วนและการสูบบุหรี่ตอนนี้โรคสำคัญที่ทำให้อายุสั้นได้รับการจัดการก่อนที่จะกลายเป็นโรคร้ายแรง ทั้งหมดเป็นเพราะยาแข็งตัวง่าย สุขภาพของผู้ชายก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก

ถอดปลั๊ก

แต่ยาบำรุงกำลังเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณหรือไม่? ข่าวดีก็คือการกินพวกมันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย ในความเป็นจริงพวกเขาปลอดภัยมากเมื่อปฏิบัติตามคำสั่งของอย. คิดว่าพวกเขาเป็นกาแฟอวัยวะเพศชายกาแฟอย่างไรก็ตามเนื่องจากปัจจุบันการรับยาเพิ่มสมรรถภาพทางออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและถูกกฎหมายผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่งเริ่มต้นผู้ชายจึงยังคงหลีกเลี่ยงสำนักงานแพทย์ เป็นเรื่องดีที่ผู้ชายที่สามารถหลีกเลี่ยงการรักษาจะได้รับการรักษา ED แต่การซื้อยา ED ทางออนไลน์ไม่เหมือนกับการได้รับ “การดูแล” เพื่อนของฉันสิ่งนี้อาจทิ้งเราไว้เบื้องหลังสุขภาพของผู้ชายมานานหลายทศวรรษ

คุณสามารถนึกถึงตลาดยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ออนไลน์ว่าเป็นรูปแบบการดูแลสุขภาพที่ล้าสมัยซึ่งมียาเม็ดสำหรับโรคทั้งหมด ในทำนองเดียวกันอาจถูกมองว่าเป็นโอกาสที่พลาดไปสำหรับการป้องกันโรคเพื่อป้องกันโรคและรักษาสุขภาพและอายุที่ยืนยาวของผู้ชาย ให้เรายกตัวอย่างโรคเบาหวานเพราะตอนนี้เรารู้แล้วว่าโรคเบาหวานที่ได้รับจำนวนมากไม่เพียง แต่สามารถรักษาได้ แต่ยังสามารถรักษาให้หายได้ด้วยการลดน้ำหนักอีกด้วย สมมติว่าสามารถซื้อยาเม็ดสำหรับรักษาโรคเบาหวานเช่นยา ED ได้ทางออนไลน์ แน่นอนคุณสามารถทานยาและสถานการณ์อาจดีขึ้น แต่ตราบใดที่มีการดูแลทางการแพทย์ที่เหมาะสมและการลดน้ำหนักก็มีโอกาสที่จะรักษาโรคร้ายได้อย่างถาวร เนื่องจากยามักไม่สามารถรักษาโรคได้จึงพลาดโอกาส

ใครไม่ควรใส่ยาสีฟ้าเล็ก ๆ

ผู้ชายบางคนต้องคิดทบทวนเมื่อทานยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ สำหรับบุคคลต่อไปนี้ยาเหล่านี้อาจมีผลข้างเคียงที่รุนแรงรวมถึงความดันโลหิตต่ำที่เป็นอันตรายหรือการเปลี่ยนแปลงการมองเห็น / การได้ยิน:

  • มีประวัติโรคประจำตัวเช่นโรคไตปัญหาความดันโลหิตที่ไม่สามารถควบคุมได้หรือภาวะหัวใจล้มเหลว
  • เพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจหรือโรคหลอดเลือดสมอง
  • ทานยาบางชนิดโดยเฉพาะยาไนเตรตสำหรับอาการเจ็บหน้าอกหรือต่อมลูกหมากโต ไม่ควรรับประทานยาลดความอ้วนร่วมกับ alpha-blockers

ผู้ที่ไม่ต้องการพบแพทย์เพื่อไปพบแพทย์อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้

ก่อนที่จะกำหนดใบสั่งยาเกี่ยวกับการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้กับผู้ป่วยของฉันฉันมักจะทบทวนประวัติทางการแพทย์ยาปัจจุบันและสัญญาณชีพดังนั้นฉันจึงทราบข้อมูลเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพและปฏิกิริยาระหว่างยาที่อาจเกิดขึ้น

ฉันรู้สึกสับสนและแตกต่างกันเกี่ยวกับการใช้ยา ED อย่างแพร่หลายทางออนไลน์ เป็นการดีมากในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตทางเพศของผู้ชายในระยะสั้น แต่สำหรับบางคนการจ่ายเงินในราคาที่สูงในแง่ของสุขภาพและอายุที่ยืนยาว


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca